วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

16 กรกฏาคม 2553

ครับผมวันนี้ทีมงานของเราก้ได้ออกนอกสถานที่ครับ เพื่อที่จะบรรทึกภาพแล้วถ่ายภาพ
มาทำเป็นวีดีโอครับวันนี้ทุกคนก็ตื่นกันแต่เช้่าครับผม เวลา 08.00 ออกรถตัังแต่เช้าครับไปถ่ายทำกันที่ ภูเวียง
ไปถ่ายทำเอาทุกอย่างตั้่งแต่ต้นไม้ใบหญ้า ภูเขาคนกำลังทำไรทำนา
และหินหน้าผาก็ถ่ายเอาหมอครับผม และไม่ใช้ว่าถ่ายแต่อย่างเด๋วก้ต้องใช้ กฏ3ส่วยมาวัดเพื่อคนเป็นที่หน้าใช้ได้

และวันนี้ก็เป็นที่หน้าประทับใจไม่ได้ควกตังแม้นแต่บาทเด๋วค๊าฟผม

เด๋วไวหลังหลังจะเอารูปมาฝากครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น